Sharing Economy System ของ Giving Forward คืออะไร

  • 📢 บริษัทกิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด (Giving Forward) ได้สร้างแพลตฟอร์มที่เรียกว่าระบบ Sharing Economy System เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อให้ ช่วยเหลือ แบ่งปัน สิทธิประโยชน์ซึ่งกันและกันในสังคม กระจายรายได้ซึ่งกันและกันในสังคม เป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่จะมาเปลี่ยนโลกอนาคต

โครงสร้างธุรกิจแบบ Sharing Economy เป็นการทำธุรกิจในรูปแบบ Next Generation ซึ่งช่วยให้บุคคลหรือองค์กรสามารถสร้างรายได้จากสิ่งของหรือทรัพย์สินที่ตนมีมากเกินความจำเป็น (Excess Capacity) โดยให้บริการบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

ซึ่งเราเห็นได้ชัดว่าการทำธุรกิจในปัจจุบันได้เปลี่ยนรูปแบบไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราไม่จำเป็นต้องลงทุนมากมาย แต่เพียงแค่เอาสิ่งของเครื่องใช้ที่มีอยู่แล้วมาทำให้เกิดตัวเงิน โดยการใช้แอปพลิเคชั่นหรือเว็บต์ ซึ่งนั่นทำให้เกิดธุรกิจที่แตกแขนงออกมาหลายรูปแบบเรียกว่า Tech Startup ปัจจุบันการส่งเสริม Tech Startup เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่หลายหน่วยงานทั้งเอกชนและรัฐให้ความสำคัญ ดังจะเห็นว่าองค์กรหลายๆ องค์กรได้เข้ามามีส่วนในการสนับสนุนกับ Startup หน้าใหม่ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และสามารถนำไปต่อยอดได้ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA หนึ่งในผู้สนันสนุนหลัก ได้ให้การส่งเสริมผู้ประกอบการใหม่ ทางด้านดิจิทัล (Tech Startup) ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของระเทศผ่านทางผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศและสร้างกำลังคนทางด้านดิจิทัลจำนวนมากในขณะนี้

กิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด (Giving Forward) พร้อมเปิดประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่จะมาพลิกโฉมการทำธุรกิจแบบเดิมๆ Next Generation Sharing Economic System ผลักดันธุรกิจไทยสู่เทรนด์เศรษฐกิจแบ่งปันอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งมาพร้อมกับ High เทคโนโลยี บริหารจัดการด้วยระบบนวัตกรรม ยุค 6.0
เป็นระบบที่จะมาช่วยสร้างรายได้ให้กับคนไทยด้วยระบบ Sharing Economic System โดยวิธีการสร้าง Consumer Network รวมคนซื้อทั้งประเทศ เข้าเป็นสมาชิก มาช่วยกันซื้อสินค้าในระบบ แล้วนำกำไรจาก Electronic Market Place มากระจายให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ผ่านระบบ Sharing Economic System เพื่อช่วยให้คนที่เข้ามาซื้อขายผ่านระบบ เกิดรายได้มากพอที่จะเลี้ยงตนเอง และครอบครัวได้นั่นเอง

Tags : กิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด,giving forward คืออะไร,giving forward ระบบแบ่งปันรายได้,giving forward ดีมั้ย

Contact Form

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อรับการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง หรือติดต่อเราได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้...!!!

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์

กรอกข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ